top of page

Chat luong phong kham da khoa thai ha qua goc nhin nguoi benh

Chất lượng phòng khám Thái Hà qua góc nhìn người mắc bệnh. Sự tin tưởng và hài lòng của người bệnh chủ yếu là tiêu chí quan trọng nhất để nhận xét uy tín của một cơ sở y tế. với trung tâm y tế, phòng khám Thái Hà cũng vậy, chúng tôi luôn không ngừng tăng lên chất lượng và tốt nhất xét nghiệm chữa bệnh để đem đến sự hào lòng, thoải mái nhất cho bệnh nhân. Hãy cùng chúng tôi nghe một vài chia sẻ của người bệnh sau khi xét nghiệm điều trị bệnh tại đây nhé!

Chị Tâm – bệnh nhân đã điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn tại phòng khám đa khoa Thái Hà chia sẻ: “Vợ ông xã tôi kết hôn đã từng 2 năm mà chưa có con. Trước đó chu kỳ của tôi tương đối bất thường, chu kỳ cũng dài hơn thường thì có khi 2 – 3 tháng mới có kinh một lần. Vợ chồng tôi quyết định tới thăm khám sức khỏe tại phòng khám đa khoa Thái Hà và tôi được cảm nhận mắc hội chứng đa nang buồng trứng. Khi đến khám tôi thực sự vô cùng hài lòng với dịch vụ kiểm tra chữa chứng bệnh và thái bộ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại đây. Không chỉ xét nghiệm trị tận tình, các chuyên gia còn luôn động viên vợ chồng tôi cần phải lạc quan và kiên trì trị. Và cuối cùng tin vui đã từng tới đối với vợ tôi ông xã tôi sau 5 tháng trị tích cực. Đến nay, tôi đã từng mang bầu tháng thứ 8 và sắp đến ngày dự kiến sinh. Vợ chồng tôi khá là cảm ơn sự tận tình và tâm huyết của các chuyên gia tại phòng khám.”

Bài viết bạn quan tâm:

Một người mắc bệnh nam giấu tên từng chữa bệnh xã hội tại trung tâm y tế, phòng khám Thái Hà chia sẻ: “Tôi cảm nhận mắc phải mắc sùi mào gà sau khi "yêu" với gái mại dâm. Khi biết chính mình mắc chứng bệnh tôi từng khá là suy sụp và căng thẳng rằng sau này bản thân sẽ không thể có con được nữa. Sau khi khảo sát các thông tin trên mạng tôi đã từng tìm tới phòng khám Thái Hà để chữa trị căn bệnh. Tôi từng tuân thủ chặt chẽ theo quy trình chữa trị của bác sĩ và dùng liệu pháp ALA – PDT. Quá trình chữa không gây ra quá nhiều đau, các nốt bệnh mồng gà được trị khỏi hoàn toàn và vết thương cũng rất nhanh lành. Tới nay do ngăn ngừa chứng bệnh đúng kỹ thuật và tái xét nghiệm định kỳ cần thiết phải bệnh của tôi không bị tái đi tái lại trở lại. Tôi rất vui vì đã từng chọn lựa đúng địa chỉ thăm khám trị chứng bệnh để có được kết quả khả quan ngày hôm nay.”

Làm gì để chọn lựa được địa chỉ kiểm tra chữa bệnh uy tín?

Để lựa chọn địa chỉ thăm khám trị chứng bệnh tốt bạn cần thiết phải Dựa vào những nguyên do sau:

- Hệ thống y bác sĩ giỏi chuyên môn và tâm huyết đối với công việc.

- Trang thiết bị hiện đại, hiện đại.

- Khu vực trung tâm y tế đạt chuẩn theo nguyên tắc của Bộ y tế.

- Chi phí thăm khám trị căn bệnh khoa học.

- Thái độ phục vụ tận tình.

Mong rằng những kiến thức trong bài viết chất lượng phòng khám Thái Hà dưới góc nhìn bệnh nhân sẽ giúp các bạn có cái nhìn thực tế hơn về phòng khám Thái Hà. Tất cả thắc mắc vui lòng nhấp chuột vào khung giải đáp ngay bên dưới để nhận được lời lời giải trực tiếp.


À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Google+ Long Shadow
  • Facebook Long Shadow
  • LinkedIn Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
bottom of page