top of page

Chi phi chua benh tri het bao nhieu tien?

Tổng chi phi chua benh tri hết bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều bệnh nhân trước khi có ý định cắt bệnh trĩ. Đề cập tới thắc mắc này, chuyên gia phòng khám trĩ Thái Hà từng có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh trĩ xin gửi tới các bệnh nhân các thông tin Tư vấn trong bài viết sau đây:

“Thưa bác sĩ! Em mắc trĩ đã hai năm rồi. Lúc đầu thì chỉ thấy hơi ngứa ngáy ở hậu môn nhưng càng về sau càng thấy khó chịu. Nhất là nửa năm vừa rồi, búi bệnh trĩ trực tràng của em khi nào cũng lòi ra phía ngoài, gây đau đớn cả các lúc đứng hay ngồi lâu. Hiện tại, em có dự định đi khám trĩ, mong y sĩ Chia sẻ cho em biết chi phí khám và trị bệnh lòi dom hết bao nhiêu tiền? ( Tuấn Anh, Hà Nam)

Bác sĩ phòng khám tư vấn:

Bệnh lòi dom là sự co giãn quá mức độ của hệ thống huyết quản hậu môn. Đây là một bệnh phổ quát ở đường trực tràng trực tràng với tỉ lệ mắc bệnh lòi dom lên đến 30-50% dân số.

Tuấn Anh thân mến! Việc bạn tìm ra mình bị trĩ từ 2 năm trước nhưng mà chậm trễ chẳng chịu đi kiểm tra đã làm cho cho bệnh trĩ của bạn ngày càng trở cần trầm trọng. Khi này, việc chữa bệnh lòi dom hay gặp trở ngại hơn và đe dọa nhiều hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe như tắc huyết quản búi bệnh trĩ, áp xe hậu môn hay thậm chí là ung thư trực tràng trực tràng.

Có thể bạn quan tâm: benh tri co nguy hiem den tinh mang khong?

Tổng chi phi chữa trị trĩ hết bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí khám điều trị bệnh trĩ bao gồm những khoản mục chi phí sau:

  • Chi phí kiểm tra chuyên gia.

  • Chi phí thăm khám tình trạng bệnh lý: Chi phí nội soi hậu môn hậu môn.

  • Chi phí sử dụng thuốc hoặc chi phí cắt và mổ trĩ.

  • Các chi phí phát sinh khác biệt (chi phí thuốc thang sau mổ trĩ, chi phí tái khám, chi phí điều trị bệnh lý theo đề nghị của người mắc bệnh …)

Trong tình huống của bạn Tuấn Anh, búi bệnh lòi dom của bạn lúc nào cũng lòi ra trực tràng gây đớn đau mỗi lúc đứng lâu hoặc ngồi nhiều chứng tỏ bạn đã mắc phải bệnh trĩ nặng. Việc dùng thuốc bôi hoặc thuốc uống không còn kết quả, bởi vì thế, bạn nên sẵn sàng tâm lý cho những khoản chi phí cắt và mổ bệnh lòi dom.

Các tác nhân ảnh hưởng tới chi phí điều trị bệnh lòi dom (chi phí mổ trĩ)

  • Địa chỉ phẫu thuật cắt trĩ: các phòng khám chuyên khoa khác biệt nhau sẽ có những khoản chi phí cắt trĩ không giống nhau. Bạn không nên chọn những trung tâm y tế chui, giả, tuy thế chi phí điều trị bệnh lòi dom có khả năng rẻ nhưng hiệu quả chữa trị trĩ chẳng được bảo đảm.

  • Biện pháp trị căn bệnh trĩ: các phương pháp điều trị bệnh trĩ khác nhau cũng tiêu tốn những khoản chi phí không giống nhau. Chi phí chữa trị bệnh lòi dom bằng thuốc khác biệt với chi phí chữa bệnh lòi dom bằng phẫu thuật thông thường và khác biệt với chi phí trị bệnh trĩ bằng thủ thuật HCPT và PPH.

  • Trình độ chuyên gia điều trị: bình thường, nếu như bệnh nhân được khám và trị trực tiếp bởi các bác sĩ có chuyên ngành cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì chi phí chữa trị trĩ sẽ gặp nhiều tốn kém nhưng mà hiệu quả điều trị sẽ cao hơn, giải phẫu cắt trĩ cũng an toàn hơn và bệnh trĩ nhanh khỏi hơn.

  • Chi phí phát sinh: người mắc bệnh bị bệnh trĩ cùng với nhiễm trùng trực tràng thì việc chữa trị ổn định viêm nhiễm trước và sau phẫu thuật sẽ phát sinh thêm khoản chi phí không hề nhỏ cho người mắc bệnh.

Tuấn Anh thân mến! Như bạn đã thấy, có cực kỳ nhiều yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh lòi dom. Nếu bạn muốn biết chi phí chữa bệnh lòi dom hết bao nhiêu tiền, tốt nhất cần liên hệ trực tiếp với phòng khám bệnh lòi dom nhằm xét nghiệm hiện tượng căn bệnh của bản thân và được Chia sẻ cụ thể.

Nếu bạn mong muốn ứng dụng tổng chi phí chữa trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà hết bao nhiêu tiền, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới đội ngũ Tâm sự viên của phòng khám đa khoa Thái Hà theo số 01665 115 116 – 01665 116 117.


À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Google+ Long Shadow
  • Facebook Long Shadow
  • LinkedIn Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
bottom of page