top of page

Nao hut thai 5 tuan tuoi theo quy trinh an toan

Nạo hút thai 5 tuần tuổi theo quy trình an toàn. Con cái là món quà quý giá mà thượng đế ban cho từ tình yêu thương của bố mẹ. Nhưng, cũng có thể vì một số nguyên do nào đó, sự xuất hiện không đúng thời điểm mà bố mẹ của những đứa bé xấu số này phải quyết định bỏ chúng đi. Khoảng thời gian tốt nhất để phá thai là từ 5 – 8 tuần tuổi. Vậy những trường hợ thai nhi 5 tuần tuổi cần phá nên áp dụng giải pháp nào thì an toàn? Hút thai 5 tuần tuổi là gì thực hiện như thể nào mới an toàn và không ảnh hưởng tới sau này?

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA THAI NHI 5 TUẦN TUỔI

Tất cả trường hợp có thể xác định tuổi đứa bé bằng cách tính từ ngày bắt đầu của những ngày kinh nguyệt cuối tới khoảng thời gian có thai trong vòng 5 tuần hoặc xác định sau khi siêu âm thai.

Hiện nay, phôi thai đang phát triển và phát triển các dạng phôi: lá phôi ngoài, lá phôi giữa và lá phôi trong.

+ Lá phôi ngoài tạo ra hệ thần kinh, thủy tinh thể, tầng biểu bì, màng tai trong, lông tóc và móng…

+ Lá phôi giữa chia thành xương, cơ thịt, hệ bài tiết, mô liên kết hệ tuần hoàn;

+ Lá phôi trong phân hóa thành tổ chức thượng bì của hệ hô hấp, tuyến thể, hệ tiêu hóa, bàng quang, niệu đạo và tiền đình…

Thai 5 tuần tuổi đã có tim thai chưa? Lúc này tim thai về hệ tuần hoàn của đứa bé bắt đầu tạo ra ở lớp giữa (lá phôi giữa), bắt đầu chia làm các ngăn, bắt đầu đập và bơm máu.

Đứa trẻ ở giai đoạn 5 tuần tuổi còn nhỏ và đang trong quá trình phát triển, nếu bất đắc dĩ thai phụ không thể giữ con thì nên tiến hành phẫu thuật bỏ thai vào thời điểm này là an toàn và hợp lý nhất.

HÚT BỎ THAI 5 TUẦN TUỔI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Bỏ thai là hình thức dùng các công nghệ bỏ thai nội khoa hoặc ngoại khoa để đình chỉ sự tiến triển của thai kỳ trước kỳ sinh nở.

Mang bầu ngoài ý muốn hoặc do một số lý do nhất định (như phát hiện thai gặp phải dị tật bẩm sinh hoặc cơ hội chưa cho phép…) thì biện pháp cuối cùng mà người chị em phụ nữ phải nghĩ đến là phá thai.

Người mang bầu tuần thứ 5, đứa bé đã di chuyển vào tử cung tuy nhiên vẫn chưa có độ bám dính chắc chắn vào thành tử cung nên có khả năng làm tiểu phẫu bỏ thai một kỹ thuật dễ thực hiện và an toàn hơn.

Sau khi thăm khám cụ thể mức độ sức khỏe cũng như xác định chính xác tuổi thai, bác sỹ sẽ trả lời phương án bỏ thai khoa học nhất đối với thai phụ. Đối với đứa bé 5 tuần tuổi có thể áp dụng một trong hai công nghệ phá thai là phá thai bằng thuốc hoặc hút thai.

Phá thai 5 tuần tuổi an toàn chỉ khi cơ sở y tế chất lượng, bác sỹ làm có trình độ chuyên môn cao, có thể cấp cứu những trường hợp có nguy cơ diễn ra tai biến.

Bài viết bạn quan tâm:

CÁC BƯỚC HÚT THAI 5 TUẦN TUỔI AN TOÀN

Khi quyết định bỏ thai 5 tuần tuổi, hầu hết chị em sẽ chọn lựa phương án bỏ thai bằng thuốc do tính dễ thực hiện, tiết kiệm của biện pháp. Nhưng mà, phương pháp này làm cho chị em phải chịu đựng những cơn đau cũng như tình trạng xung huyết trong thời gian dài (khoảng 10 – 14 ngày).

So đối với bỏ thai bằng thuốc thì phương pháp hút thai 5 tuần có vẻ lạ lẫm hơn. Tuy tiểu phẫu có sự can thiệp của các dụng cụ y tế nhưng lại có khá nhiều ưu điểm như số trường hợp thành quả cao, tốt mau chóng, ít gây ra biến chứng…

Một số trường hợp thai nhi phát triển nhanh thì càng cần ưu tiên kỹ thuật hút thai hơn.

Để tiến hành tiểu phẫu hút thai 5 tuần tuổi an toàn, sau khi đã thực hiện các thủ tục kiểm tra khám cần thiết phải thiết, chị em sẽ tiến hành theo phác đồ các bước như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện tiểu phẫu 30 phút, chị em được chỉ dẫn sử dụng thuốc giảm đau.

Bước 2: Bác sỹ thực hiện gây nên tê và sát khuẩn vùng cổ tử cung, vùng bộ phận sinh dục nữ.

Bước 3: Bác sỹ đặt mỏ vịt vào cổ tử cung sau đó đưa ống hút chân không vào âm đạo ­ cổ tử cung, tiến hành hút phôi thai ra bên ngoài. Quá trình này thường hay chỉ mất tầm 10-20 phút để hoàn tất.

Bước 4: Sau khi hoàn thành, chị em cần nghỉ ngơi tại trung tâm y tế khoảng 30 phút đến 1 tiếng để khám bệnh mức độ sức khỏe xem có thất thường gì không. Nếu không có thể ra về nghỉ ngơi và tái xét nghiệm lại sau 2 tuần.

Sau khi hút thai 5 tuần, chị em sẽ xuất hiện tình trạng xuất huyết nhẹ khoảng vài ngày, kèm theo cảm giác đau tại vùng bụng dưới song sẽ nhanh hết.

Mặt khác, chị em cũng cần phải giữ gìn rửa ráy vùng kín sạch sẽ cũng như kiêng quan hệ tình dục từ 1-2 tháng sau khi hút thai 5 tuần để bảo đảm phác đồ hút thai 5 tuần thành quả.

HÚT THAI 5 TUẦN TUỔI CÓ ĐAU KHÔNG?

Hút thai có đau đớn không? Cho dù bạn bỏ thai bằng cách nào thì cũng có sự tác động vào âm đạo, cổ tử cung và buồng tử cung nên việc phải chịu một chút đau đơn là không thể tránh khỏi. Song, khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ làm gây ra tê cục bộ và uống ống hút siêu nhỏ dưỡng chất mềm, giảm thiếu tối đa sự tác động tới tử cung và âm đạo một phương pháp thấp nhất, nên bạn sẽ không nhận biết đau đớn quá nhiều.

Khi làm hút thai 5 tuần tại phòng khám, bạn có khả năng an tâm giữ gìn an toàn, ít chảy máu, khôi phục nhanh lại không tác động đến sức khỏe, tâm lý cũng như nguy cơ sinh sản sau này.

HÚT THAI 5 TUẦN TUỔI CÓ TÁC ĐỘNG GÌ KHÔNG?

Hút thai 5 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không? phá thai là thủ thuật ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và tâm lý phụ nữ mang thai. Nếu bạn phá thai tại các địa chỉ phá thai không lành mạnh thì vô cùng dễ xảy ra biến chứng như sót nhau, sót thai, viêm nhiễm do những thiết bị không đảm bảo; dính buồng tử cung, viêm tắc vòi trứng, buồng trứng, băng huyết.

Mức độ này không giải quyết kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, nhất là băng huyết khá là nguy hiểm có nguy cơ đe dọa tính mạng phụ nữ mang thai. Vì thế, khi quyết định bỏ thai bạn cần thiết phải chọn địa chỉ bỏ thai tin cậy nơi có hệ thống bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất giữ gìn để phá thai 5 tuần tuổi thành công, an toàn không diễn ra hậu quả.

HÚT PHÁ THAI 5 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Đây cũng là một thắc mắc mà chị em khá là bận tâm. Thai 5 tuần tuổi là khoảng thời gian tương đối thuận lợi và an toàn để thực hiện hút bỏ thai. Vì thế hút phá thai 5 tuần tuổi mất bao nhiêu tiền sẽ được cố định theo mức bỏ thai tại địa điểm tiến hành chứ không gặp phải cao lên như những người tiến hành phá thai khác.

Song, Bên cạnh đó, mức giá thành này còn phải căn cứ theo vào nhiều yếu tố khác kết hợp với tuổi thai, có thể nhắc tới như:

Mức độ sức khỏe của thai phụ: Nếu chị em trước khi bỏ thai nhận biết gặp phải một căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó thì cần làm tiêu viêm cũng như trị khỏi viêm nhiễm trước khi tiến hành các tiểu phẫu. Mức mức phí giảm viêm, trị này sẽ được đặc điểm thêm vào chi phí hút thai.

Phương pháp hút thai: hiện nay có quá nhiều biện pháp hút thai, đối với mỗi kỹ thuật bạn chọn lựa lại có một mức giá thành khác nhau.

Các tác nhân khác: một vài tác nhân khác cũng chi phối mức phí hút bỏ thai như thời gian hồi sức sau hút thai, thuốc trị sau hút thai, bác sỹ thực hiện…

Cho dù phí cũng cần phải quan tâm, tuy vậy đừng để nó ảnh hưởng đến quyết định chọn lựa địa chỉ làm tiểu phẫu bỏ thai để hạn chế một số mối nguy hại tai biến nguy hiểm có khả năng diễn ra.

Chọn lựa một địa chỉ phá thai ở hà nội an toàn không chỉ tốt cho quá trình thực hiện một cách hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe, giữ an toàn khả năng sinh sản của phụ nữ.

Vừa rồi là một số kiến thức liên quan đến thắc mắc hút thai 5 tuần tuổi an toàn. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào hoặc có câu hỏi trong việc chọn bỏ thai an toàn, các vấn đề phụ khoa khác, vui lòng liên hệ với các bác sĩ phòng khám thái hà theo tổng đài 01665.115.116 - 01665.116.117 để được trả lời trực tiếp một cách cu thể và nhanh chóng nhất.


À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Google+ Long Shadow
  • Facebook Long Shadow
  • LinkedIn Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
bottom of page