top of page

Cho nao pha thai an toan tren Ha Noi

Chỗ nào phá bỏ thai sử dụng biện pháp an toàn chữ tín thấp đối với Hà Nội. Mang thai ngoài ý muốn thì việc phá thai là cách cuối cùng mà tương đối nhiều chị em thường hay nghĩ tới. Tuy vậy để chọn địa chỉ bỏ thai an toàn (có bán thuốc phá thai) an toàn ở Hà Nội lại không phải là điều dễ dàng, nhất là khi phá thai thường đe dọa diễn ra quá nhiều rủi ro cho sức khỏe của chị em. Theo đó, nếu chị em chọn lựa phá thai tại các trung tâm y tế, bệnh viện chui không bảo đảm chất lượng thì mối nguy hại xảy ra tác hại là nghiêm trọng, tác động đến sức khỏe, nguy cơ sinh sản sau này. Vậy đâu là địa chỉ nạo phá thai an toàn ở hà nội? Hãy tham khảo một số câu trả lời của các chuyên gia, bác sĩ phòng khám trong bài viết dưới đây: Tham khảo bài viết:

Tại vì sao phải lựa chọn địa chỉ bỏ thai an toàn?

Quá nhiều chị em lầm tưởng bỏ thai bằng kháng sinh là công nghệ phá thai đơn giản và an toàn, nhưng thực tế không phải vậy. Theo các chuyên gia trung tâm y tế phòng khám Thái Hà, bỏ thai bằng thuốc kháng sinh chỉ được áp dụng cho một tỷ lệ nhất định như: đứa con không quá 7 tuần tuổi, thai đã từng nằm bên trong tử cung, phụ nữ có bầu không mắc các chứng bệnh về máu, tĩnh mạch… Nếu chị em tùy tiện áp dụng kháng sinh phá thai mà không được sự giải đáp của bác sĩ tại các phòng khám, có thể tiếp diễn nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe như thai chết lưu, thai dị tật, có thể còn là sống thực vật và tử vong.

Bên cạnh đó, biện pháp nạo, hút thai được làm tại các bệnh viện không bảo đảm đủ các môi trường tiêu chuẩn an toàn; chị em không được khám bệnh kĩ lưỡng hoặc khám bệnh qua loa về tình trạng sức khỏe, tuổi thai… thì việc nhận biết sai liệu pháp phá thai an toàn là điều hoàn toàn có nguy cơ tiếp diễn. Theo đó, nếu như chị em gặp phải các câu hỏi về sức khỏe hoặc tuổi thai từng quá nghiêm trọng mà vẫn làm bỏ thai thì có nguy cơ bị tử vong nếu không được cấp cứu sớm.

Do vậy, các bác sĩ Thái Hà lưu ý bạn: Thứ nhất, Dù là bỏ thai bằng thuốc thì chị em cũng nên tới các bệnh viện để được khám bệnh và giải đáp ý kiến của bác sĩ. Thứ hai, chị em cần phải lựa chọn các địa chỉ bỏ thai an toàn, uy tín để phòng tránh các tai biến khi phá thai, bảo vệ sức khỏe sinh sản cũng như sinh mạng của chính mình.

Địa chỉ bỏ thai an toàn ở Hà Nội

Bạn có đề cập tới cơ sở y tế phụ sản Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ phá thai được nhiều chị em kể đến nếu muốn bỏ thai tại các trung tâm y tế của nhà nước. Song, yêu cầu của bạn là tìm tới các trung tâm y tế tư nhân phá thai tin cậy và tin cậy để làm giảm tối đa một số biến chứng nguy hiểm, thì bạn có nguy cơ đến cơ sở y tế phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Trung tâm y tế phòng khám Thái Hà - địa chỉ cơ sở y tế phá thai tư nhân uy tín chính trên Hà Nội

Trung tâm y tế phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế được sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép và đi vào hoạt động kiểm tra và chữa trị bệnh cho trường hợp dân. Đối với hệ thống y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, khá nhiều năm kinh nghiệm; các thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại nhất và phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiệt trùng nghiêm ngặt sẽ giúp chị em bỏ thai an toàn mà không để xảy ra tác hại gì sau này, sức khỏe chị em nhanh phục hồi.

Nguyên do bạn cần thiết phải chọn cơ sở y tế Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn trên Hà Nội

Tại cơ sở y tế đa khoa Thái Hà, chị em sẽ được tiến hành các hạng mục kiểm tra trước khi bỏ thai bao gồm:

- Khám HCG nước giải để chắc hẳn về mức độ mang thai.

- Kiểm tra máu: Đo nồng độ tế bào hồng cầu, tế bào bạch cầu, hemoglobin và lượng tiểu cầu để có cảm giác bệnh thiếu máu, các chứng bệnh về máu hoặc công dụng tạo máu của tủy xương … nhằm mục đích áp dụng thuốc kháng sinh bỏ thai một liệu pháp hợp lý.

- Xác định lượng đường trong máu: thành phần người mắc bệnh được xác định là mắc căn bệnh tiểu đường trong máu thì sẽ không thể tiểu phẫu.

- Khám đông máu: thăm khám đông máu để kiểm tra tác dụng của máu có được thông thường hay không, chống lại người xung huyết hoặc truyền máu trong khi phẫu thuật.

- Kiểm tra điện tâm đồ: Nhằm có cảm giác các chứng bệnh tim mạch. Nếu bệnh nhân mắc chứng bệnh tim mạch thì không thể uống thuốc kháng sinh gây ra mê và không được tiến hành hút thai.

- Siêu âm: Xác định kích cỡ và vị trí túi thai, là cơ sở cho việc hút thai.

Sau khi thực hiện các hạng mục thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp bỏ thai an toàn, không đau đớn hợp lý. Các biện pháp này có nguy cơ là:

* Bỏ thai bằng thuốc: Được áp dụng cho trường hợp đứa bé dưới 7 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ chỉ dẫn kháng sinh và giảm sút sát quá trình phá thai bằng thuốc cho người mắc bệnh.

* Hút thai an toàn: Được uống cho thai nhi từ 4 tới 8 tuần tuổi. Hút thai an toàn được thực hiện bằng kỹ thuật của Đức, được công nhận là liệu pháp an toàn nhất trên thay thế giới, sản suất theo tiêu chuẩn của quốc tế và EU.

* Nạo thai an toàn: lấy cho đứa con trên 8 tuần tuổi. phòng khám bỏ thai Thái Hà có áp dụng phương pháp nạo thai LIFNO với rất nhiều ưu điểm vượt trội (công nghệ chỉ có tại một số phòng khám đối với phòng phá thai an toàn nhất ở trên địa bàn Hà Nội), phụ nữ mang thai sẽ không cần thiết phải stress về các tác hại xảy ra trong khi bỏ thai như: Viêm nhiễm, mối nguy hại tuột huyết áp và đau về thể xác sau khi bỏ thai. Đặc biệt, bà bầu sẽ nhanh chóng hồi phục, có khả năng tỉnh táo và đi lại thường thì ngay Tiếp đó.

Đối với một vài lí do Trên đây, trung tâm y tế đa khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội được không ít chị em tín nhiệm và lựa chọn trong tương đối nhiều năm qua. Thực tế, cơ sở y tế đã từng tiến hành bỏ thai thành công cho nhiều đối tượng phụ nữ mang thai có thai ngoài ý muốn, bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này. Vì vậy, nếu như chị em vẫn còn đang băn khoăn chưa biết cần phá thai ở đâu, hãy đến đối với phòng khám chúng tôi tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, hoặc có khả năng gọi điện theo số hotline 01665.115.116 - 01665.116.117 để được trả lời và đặt lịch thăm khám nhanh nhất.


À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Google+ Long Shadow
  • Facebook Long Shadow
  • LinkedIn Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
bottom of page